ค้นหา

ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Dragon Blood (เลือดมังกร)


History of Dragon Blood
Dragon Blood (เลือดมังกร) คือ สารธรรมชาติจากยางดิบของต้น ( Croton Lechleri ) หรือ ( Sangre de Grado) ซึ่งมีคุณสมบัติมากมาย ในการรักษาผิวพรรณและด้วยสรรพคุณที่โดดเด่น ในการช่วยสมานแผล สมานผิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงทำให้ชาวเปรูยกย่องให้เป็น The Magic Tree พืชมหัศจรรย์ที่มีแหล่งกำเนิดจากป่าดงดิบอะมาซอน ประเทศเปรู ซึ่งในอดีตชนชาวอินคา หรือชนพื้นเมืองชาวเปรูผู้มีความรอบ รู้อย่างลึกซึ้ง ได้นำเอาพืชสมุนไพรมาประยุกต์ใช้ในการบำบัดรักษา ดูแล ผิวพรรณมาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่ ค.ศ.1400 และยังคงเป็นศาสตร์ อันเก่าแก่ที่สืบทอดจากบรรพบุรุษสู่ รุ่นลูก รุ่นหลาน ในยุคปัจจุบัน
เรื่องราวของ Dragon Blood (เลือดมังกร) ได้ถูกบันทึกครั้งแรกใน ปี ค.ศ. 1600 โดยชาวสเปนผู้พิชิตเปรูได้เรียนรู้จากชนพื้นเมืองว่ายางไม้ จากต้นเลือดมังกร มีสรรพคุณในการช่วยสมานแผลให้หายเร็วขึ้นได้อย่างรวดเร็ว และในเวลาต่อมาก็ได้มีการค้นพบอีกว่า ยางไม้จากต้นเลือดมังกร นั้นสามารถนำมาใช้รักษา และมีส่วนช่วยในการฟื้นฟูสภาพผิวได้ อีก นานัปการ

ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นทำให้เลือดมังกรเป็นที่รู้จัก และถูกใช้กัน อย่างแพร่หลายในหมู่ชาวเปรูและชนชาวอเมริกาใต้จวบจนปัจจุบัน แต่เหตุที่มิได้แพร่กระจายไปสู่ภูมิภาคอื่น ก็ด้วยปริมาณที่มีไม่มากนักนั่นเพราะ หาได้เฉพาะในแถบป่าอะมาซอนเท่านั้น และด้วยความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ซึ่งมีกฎเกณฑ์ของเวลาเป็นตัวกำหนด ชาวเปรูใช้ประโยชน์ของ เลือดมังกรได้อย่างวิเศษ ก็เพราะพวกเขาใช้ในเวลาที่ธรรมชาติกำหนดไว้ หลังจากนั้นก็เสื่อมสลายไป แต่ปัจจุบันมนุษย์สามารถคงคุณค่าความ มหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ให้มีชีวิตยืนยาวขึ้นได้ด้วยนวัตกรรมสุดไฮเทค ที่เรียกว่าไบโอเทคโนโลยี ซึ่งสามารถรักษาคุณค่าอันลึกล้ำของวัตถุดิบ ตามธรรมชาติให้คงประสิทธิภาพไว้ได้ ทำให้เลือดมังกร เปลี่ยนผ่านสู่จุด แห่งการนำ คุณประโยชน์ของความมหัศจรรย์ที่มีอยู่ไปสร้างคุณค่าให้กับผู้คนในแถบภูมิภาคอื่นๆ ได้ รวมถึงชาวเอเชีย และชาวไทยในวันนี้Dragon Blood (เลือดมังกร) คือ สารธรรมชาติจากยางดิบของต้น

Dragon Blood (เลือดมังกร) คุณค่าแห่งความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ของยางไม้สีแดง ที่ชนชาวอินคา หรือชนพื้นเมืองชาวเปรู และคนทั่วทั้ง ทวีปอเมริกาใต้ค้นพบ และนำมา ใช้กันอย่างแพร่หลายในการรักษาฟื้นฟู ดูแลผิวพรรณนานัปการ ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น ในการมีส่วนช่วยสมานแผลสมานผิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ Dragon Blood (เลือดมังกร) จึงถูกยกย่องว่าเป็นพืชมหัศจรรย์ซึ่งยังคงเป็นศาสตร์อันเก่าแก่ที่สืบทอด จากบรรพบุรุษ ชาวอินคาจากรุ่นสู่รุ่นตราบจนปัจจุบัน

รายการบล็อกของฉัน

chat love manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6