ค้นหา

ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2553

เมนูอาหารห้ามทานตอนท้องว่าง

วันนี้ขอแนะนำเมนูอาหารห้ามทานตอนท้องว่าง
มาฝากกัน เพราะบางเมนูอาหารที่เราทานเข้าไปนั้นถึงจะมีประโยชน์ก็จริง แต่ถ้าคุณผู้หญิงเลือกทานไม่ถูกเวลานั้นก็สามารส่งผลเสีย หรืออาจเป็นอันตรายต่อร่างกายของคุณผู้หญิงได้
เรามาดูเมนูแรกกันเลย
(ภาพประกอบ)

เมนูอาหารห้ามทานตอนท้องว่าง

1. เหล้า
เหล้า ห้ามดื่มขณะท้องว่าง เนื่องจาก แอลกอฮอล์ที่คุณผู้หญิงดื่มเข้าไปจะไปกัดหรือไปกระตุ้นเยื่อบุกระเพาะอาหาร อาจทำให้เป็นโรคกระเพาะอาหารอักเสบหรือเป็นแผลในกระเพาะอาหารได้

2. ชาแก่ๆ เกินไป
เนื่อง จากชาทำให้เกิดกรดเกลือในน้ำย่อย ในกระเพาะอาหาร และยังส่งผลให้ประสิทธิภาพการทำงานของระบบย่อยอาหารนั้นทำงานลดลง เกิดอาการใจสั่น มีอาการเวียนหัว มือและเท้าไม่มีแรง และจิตใจไม่สงบ


3. นมและนมถั่วเหลือง
อย่าง ที่คุณผู้หญิงทราบกันดีค่ะว่า ในนมถั่วเหลืองนั้นอุดมไปด้วยโปรตีน แต่การจะดื่มนมถั่วเหลืองให้ได้ประโยชน์หรือเกิดประสิทธิภาพมากที่สุดนั้น คุณผู้หญิงควรจะทานอาหารจำพวกแป้งหรือคาร์โบไฮเดรตเสียก่อนค่ะ

4. น้ำตาล หรือ อาหารประเภทของหวาน
คุณ ผู้หญิงไม่ควรทานอาหารประเภทของหวานหรืออาหารที่มีน้ำตาลเยอะเกินไปขณะที่ ท้องว่าง เช่น ลูกอม ช็อกโกแลต น้ำอัดลม เพราะเมื่อทานเข้าไปจะทำให้โปรตีนในร่างกายของคุณผู้หญิงรวมตัวกับน้ำตาล และ ส่งผลต่อการดูดซึมโปรตีนและลดสมรรถภาพการทำงานของระบบหมุนเวียนเลือดและไต ของคุณผู้หญิงนั่นเองค่ะ

5. กระเทียม
หากคุณผู้หญิง ทานกระเทียมขณะที่ท้องว่างนานเข้านั้น จะทำให้เยื่อบุกระเพาะอาหารได้รับการกระตุ้นอาจเกิดโรคกระเพาะอาหารอักเสบ อย่างรุนแรงได้

6. ลูกพลับ
ลุกพลับ เป็นหนึ่งในเมนูอาหารที่ไม่ควรรับประทานขณะที่ท้องว่างค่ะ เพราะกระเพาะอาหารจะหลั่งกรดเกลือออกมามาก และถ้าหากเกิดการไปรวมตัวกับยาง และ สารแขวนลอยในลูกพลับแล้ว อาจทำให้คุณผู้หญิงเกิดอาการ เจ็บหน้าอก มีอาการคลื่นไส้ และเป็นแผลในกระเพาะอาหารของคุณผู้หญิงได้

รู้อย่างนี้แล้ว จะรับประทานอาหารก็ระวังสุขภาพกันด้วย

รายการบล็อกของฉัน

chat love manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6