ค้นหา

ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2552

ระวังวิจัยเตือนชายหนุ่ม “เซ็กส์ถี่” เสี่ยงมะเร็ง


ระบุมีเพศสัมพันธ์ขณะอายุน้อยโอกาสสูงกว่า ฮือฮาผลวิจัยของมหาวิทยาลัยน็อตติงแฮม ประเทศอังกฤษ ทำเอาบรรดาชายหนุ่มในวัน 20-30 ปีหนาวๆ ร้อนๆ ระบุอย่าห้าวเกินพิกัด หากโหมมีความสัมพันธ์ทางเพศถี่เกินควร เตือนมีความเสี่ยงสูง เกิดโรคมะเร็งร้ายต่อมลูกหมาก ผลวิจัยชี้ชัดระดับฮอร์โมนทางเพศสูง จะนำไปสู่การมีความต้องการทางเพศสูงเช่นกัน โอกาสจะเกิดมะเร็งร้ายมากขึ้นตามไปด้วย เมื่อวันที่ 26 ม.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำนักข่าวต่างประเทศรายงานในวารสารบีเจยูอินเตอร์เนชั่นแนล ระบุว่า ผลการศึกษาของคณะนักวิจัยแห่งมหาวิทยาลัยน็อตติงแฮม ประเทศอังกฤษ โดยการสอบถามผู้ชายที่เข้าร่วมโครงการ 800 คน โดยหนึ่งในคำถามคือพวกเขามีเพศสัมพันธ์หรือสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองบ่อยครั้งแค่ไหน

 ผลสรุปในประเด็นนี้พบว่า ผู้ที่มีความสัมพันธ์ทางเพศมากในขณะที่อายุยังน้อย มีความเสี่ยงสูงกว่า ที่จะพัฒนาไปสู่การเป็นโรคมะเร็งในเวลาต่อมา โดยทีมนักวิจัยกล่าวว่า ผู้ที่มีระดับฮอร์โมนทางเพศสูง คือสาเหตุที่ทำให้เกิดความต้องการทางเพศมากกว่าปกติและนำไปสู่การเป็นโรคมะเร็ง ทั้งนี้ ผู้ชายในสหราชอาณาจักรเป็นโรคมะเร็งต่อมลูกหมากกันมาก โดยแพทย์ตรวจพบผู้ที่เป็นโรคนี้ในแต่ละปี เพิ่มขึ้นกว่า 30,000 ราย ซึ่งการวิจัยพบว่า การมีเพศสัมพันธ์บ่อยครั้ง จะส่งผลกระทบต่อต่อมลูกหมากอยู่ใกล้กับกระเพาะปัสสาวะ และเป็นตัวผลิตส่วนประกอบของเชื้ออสุจิ ในช่วงของการวิจัย คณะนักวิจัยนำโดย ดร.โพลิเซนี ดิมิโตรปูลู รับสมัครผู้ชายที่ตรวจพบเป็นโรคมะเร็งต่อมลูกหมากกว่า 400 คน ที่คิดว่าปลอดจากมะเร็งต่อมลูกหมาก
สำหรับคำถามว่ามีเพศสัมพันธ์บ่อยครั้งแค่ไหน ในกลุ่มคนที่ถูกสำรวจทั้ง 2 กลุ่ม
กลุ่มคนเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากร้อยละ 40 มีเพศสัมพันธ์ 20 ครั้งต่อเดือนหรือมากกว่าเมื่ออยู่ในวัย 20 ส่วนกลุ่มที่ไม่เป็นมะเร็งต่อมลูกหมากมีเพียงร้อยละ 32 ที่มีเพศสัมพันธ์เดือนละ 20 ครั้งหรือมากกว่า ช่องว่างระหว่าง 2 กลุ่มดังกล่าวจะแคบลง เมื่ออายุมากขึ้น จึงเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า ความแตกต่างจะมีมากเมื่ออายุยังน้อย ผลวิจัยยังพบอีกว่า ร้อยละ 2 ใน 5 ของกลุ่มคนที่เป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก มีคู่นอนเป็นผู้หญิง 6 คนหรือมากกว่า ส่วนกลุ่มที่ไม่เป็นมะเร็งต่อมลูกหมากไม่ถึง 1 ใน 3 มีคู่นอนผู้หญิงในอัตราเดียวกัน (การเล่นเซ็กมากเกมล์เกินไปอาจทำอันตรายกับคุณได้เพราะฉนั้นก็ทำกันพอประมาณอย่าหักโหมการเล่นเซ็กมันไม่ใช่การเล่น"ยิวยี่สู"นะจะบอกให้ฮ่าๆๆๆ)

รายการบล็อกของฉัน

chat love manman

chat love manman1

chat love manman 2

chat love manman 3

chat love manman 4

chat love manman 5

chat love manman6